Vấn đề thanh toán của Vultr


(Dat PT) #1

Chào Admin và các bạn!!! Mình có gặp vấn đề trong khoản thanh toán của Vultr muốn hỏi. Sáng nay mình có thanh toán trên Vultr để tiếp tục dùng cái vps đang dùng mà khi thanh toán nó báo lỗi thẻ, trong khi tin nhắn ngân hàng vẫn báo trừ tiền, mình check lại trong Vultr xem có tiền chưa nhưng không thấy tiền được cộng vào, điện cho ngân hàng toàn báo đường dây bận nên chưa gọi được. Vậy cho mình hỏi ai đã từng bị như mình không ạ, và giải quyết thế nào. Cảm ơn


(Việt Phương) #2

Mình chưa gặp rồi. Vấn đề này thường liên hệ cả bên ngân hàng cùng support Vultr qua ticket, cùng việc cung cấp các thông tin về giao dịch thanh toán